Advanced program K49neu

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Advanced program K49neu

National economics university

Đăng Nhập

Quên mật khẩu

Latest topics

ChatBox


    Phương pháp phát triển học viên và DVKH dành cho cấp Quản lý DN Giáo Dục

    enterprise
    enterprise
    member
    member


    Tổng số bài gửi : 9
    Thanked : 0
    Join date : 23/06/2011

    Phương pháp phát triển học viên và DVKH dành cho cấp Quản lý DN Giáo Dục Empty Phương pháp phát triển học viên và DVKH dành cho cấp Quản lý DN Giáo Dục

    Bài gửi by enterprise Fri Oct 14, 2011 8:54 am


    Chương trình đào tạo thực tiễn:
    PHƯƠNG PHÁP PHÁT TRIỂN HỌC VIÊN VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO CẤP QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP GIÁO DỤC

    Phát triển số lượng khách hàng, học viên mới luôn là vấn đề được quan tâm tại các trường học, công ty tư vấn đào tạo. Làm sao để phát triển số lượng học viên? Làm thế nào để xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và quản lý đội ngũ hiệu quả? Kết hợp như thế nào giữa đội ngũ tư vấn và các bộ phận khác nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu?

    Vào ngày 04 & 05 tháng 11 năm 2011, BrainMark Consulting & Training kết hợp với BMG International Education tổ chức chương trình đào tạo “PHƯƠNG PHÁP PHÁT TRIỂN HỌC VIÊN VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG DÀNH CHO CẤP QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP GIÁO DỤC”, nhằm mang đến những kỹ năng thực tiễn cho cấp quản lý các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.
    Đối tượng tham dự:
    • Giám đốc, Trưởng phòng tư vấn, Trưởng phòng học vụ, giáo vụ các trường, học viện,
    trung tâm đào tạo, trung tâm tư vấn.
    • Cá nhân quan tâm đến lĩnh vực đào tạo, giáo dục

    Thời gian: Ngày 04 & 05 /11/ 2011 - từ 8h30 đến 17h00 mỗi ngày
    Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh
    Nội dung:
    1. Kỹ năng phát triển khách hàng / học viên mới
    2. Phương pháp quản lý đội ngũ tư vấn khách hàng / học viên hiệu quả
    3. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho đội ngũ tư vấn
    4. Sales kit dành cho tư vấn viên
    5. Chính sách dành cho các đối tượng hỗ trợ tư vấn học viên
    6. Kỹ năng chăm sóc khách hàng, học viên chuyên nghiệp
    7. Thực hành với những case study thực tiễn.

    Quà tặng chương trình:
    • Phần mềm Email Marketing & Data khách hàng
    • Phần mềm CRM
    • Các template mẫu ứng dụng trong tư vấn và chăm sóc học viên

    Học phí: 3.500.000 VNĐ / trọn khóa (bao gồm ăn trưa, tea-break, tài liệu & chứng nhận cuối khoá)
    • Ưu đãi 5% cho doanh nghiệp đóng phí trước ngày khai giảng 10 ngày
    • Ưu đãi 10% phí cho doanh nghiệp thành viên CLB Doanh Nhân Sài Gòn, CLB 2030.
    • Ưu đãi 15% cho đăng ký theo nhóm ba người trở lên.
    (Chỉ áp dụng 01 chương trình ưu đãi cho mỗi đối tượng đăng ký)
    Thông tin chi tiết về khóa học, vui lòng liên hệ:
    BrainMark Consulting & Training
    767 Lê Hồng Phong, P12, Q10
    ĐT: (08) 38.620066 (ext 150), 0906.732.577 (Ms Đạo)
    Hotline: 0909.363.363
    Email: dao.nguyen@brainmark.vn Web: www.brainmark.vn

      Hôm nay: Fri Mar 29, 2024 4:34 am